Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 đơn vị số 1 tiếp xúc cử tri Phường 5 và Phường 8 (TP. Sóc Trăng)
              Ngày 04/5, ông Lâm Văn Mẫn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Hoàng Thanh Tùng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội; ông Nguyễn Văn Quận - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Sóc Trăng cùng các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 đơn vị số 1 tiếp xúc với trên 80 cử tri Phường 5 và Phường 8 (TP. Sóc Trăng). 

            Tại hội nghị, cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của từng ứng cử viên. Các ứng cử viên đều thể hiện khát vọng, nếu được cử tri tín nhiệm sẽ làm tốt nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân, thường xuyên giữ mối liên hệ với cử tri, lắng nghe và phản ánh trung thực, khách quan tâm tư, nguyện vọng chính đáng và hợp pháp của cử tri. Các ứng cử viên cũng bày tỏ mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, gắn với bảo đảm vững chắc quốc phòng an ninh của tỉnh; quan tâm đến các lĩnh vực an sinh xã hội, phúc lợi xã hội, vận động chăm lo cho đối tượng nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số; phát triển lĩnh vực y tế, giáo dục... hướng đến mục tiêu cao nhất là vì hạnh phúc, ấm no của nhân dân. 

Ứng cử viên tiếp xúc cử tri Phường 5 và Phường 8, thành phố Sóc Trăng

             Cử tri bày tỏ sự kỳ vọng vào các ứng cử viên và mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ quan tâm hơn nữa đến đời sống nhân dân, thực hiện các giải pháp đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; có kiến nghị, đề xuất về chính sách chăm lo đời sống đối tượng hưu trí; chăm lo cho đội ngũ cán bộ cơ sở để lực lượng này đảm bảo đời sống, an tâm công tác. 

Lê Vũ



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77290980

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.