Mỹ Xuyên: Ban Thường vụ Huyện uỷ họp đánh giá tình hình triển khai, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19
Sáng ngày 14/9, Ban Thường vụ Huyện uỷ Mỹ Xuyên họp đánh giá tình hình triển khai, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Lê Văn Hiểu - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng.
Tính đến ngày 13/9, toàn huyện Mỹ Xuyên có 268 ca dương tính với SARS-CoV-2, đã điều trị khỏi 141 ca, có 7 ca tử vong. Trong tổng số 120 ca đang điều trị, có 53 bệnh nhân có triệu chứng điều trị tuyến tỉnh. Toàn huyện Mỹ Xuyên đã tiêm vắc xin cho 14.157 người, trong đó có 1.810 người được tiêm 2 mũi. Thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, đúng đối tượng thụ hưởng, chăm lo cho người dân trong khu vực cách ly y tế. Đảm bảo ổn định thị trường hàng hóa thiết yếu, đáp ứng kịp thời nhu cầu dân sinh trên địa bàn, kết nối tiêu thụ hàng hóa nông sản vào vụ thu hoạch không bị ùn ứ.
 
Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ chỉ đạo xã, thị trấn cũng đã nêu lên 1 số khó khăn trong quá trình thực hiện công tác phòng, chống dịch như: Khó quản lý lái xe vận chuyển hàng hóa đường dài; người về từ vùng có dịch; người đi khám và điều trị bệnh trở về địa phương từ các bệnh viện ngoài tỉnh; người sau điều trị và cách ly tập trung về cách ly y tế tại nhà 14 ngày sau đó dương tính trở lại; việc chuẩn bị cho năm học mới ở một số địa phương còn gặp khó khăn do trường học đang trưng dụng làm khu cách ly y tế.
 
Quang cảnh cuộc họp.Ảnh: Thiện Nhận
 
Đồng chí Lê Văn Hiểu - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng lưu ý huyện tiếp tục thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống người dân, nhất là khu vực cách ly y tế; đẩy mạnh phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới đi đôi với công tác phòng, chống dịch bệnh; có phương án chuẩn bị năm học mới ở từng địa phương; phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể, người có uy tín trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch; lấy xã thị trấn là “pháo đài”, người dân là “chiến sĩ”, là trung tâm phục vụ, là chủ thể phòng, chống dịch.
 
Cuộc họp còn nghe Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ báo cáo kết quả kiểm tra tập thể, cá nhân có dấu hiệu vi phạm; thực hiện công tác tổ chức cán bộ và xét phát triển đảng viên
 
Thiện Nhận
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77340407

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.