Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm và tặng quà tại chốt kiểm soát và khu cách ly
Sáng ngày 06/10, đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các khu cách ly y tế và chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở xã Viên Bình (Trần Đề).
Đến thăm khu cách ly tập trung tại Trường Tiểu học Viên Bình 1 và Trường THCS Viên Bình ở ấp Đào Viên, đồng chí Dương Sà Kha đã hỏi thăm sức khỏe, điều kiện trực, sinh hoạt của lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch và người dân đang cách ly tại đây. Qua đó, đồng chí Dương Sà Kha đã động viên lực lượng làm nhiệm vụ và mong muốn các cán bộ trực tại khu cần vận động người dân chấp hành tốt các quy định để đảm bảo an toàn sức khỏe và tránh lây nhiễm chéo trong khu cách ly. 
 
Tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19, đồng chí Dương Sà Kha đã thăm hỏi, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát; đồng thời động viên, các lực lượng cần tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở địa phương.
 
Đồng chí Dương Sà Kha thăm hỏi tình hình phòng chống dịch tại UBND xã Viên Bình. Ảnh: THIỆN HẢI
 
Trước đó, đồng chí Dương Sà Kha đã đến thăm hỏi công tác phòng, chống dịch tại UBND xã Viên Bình cũng như tình hình ở các khu cách ly tập trung. Theo báo cáo của đại diện xã Viên Bình, hiện nay trên địa bàn xã có 4 khu cách ly tập trung, trong đó có 3 khu của xã, 1 khu của huyện. 
 
Dịp này, đồng chí Dương Sà Kha đã tặng 50 phần quà cho UBND xã Viên Bình gồm gạo, mì gói, sữa, khẩu trang và nước sát khuẩn để hỗ trợ cho lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch và người dân đang trong khu cách ly y tế. Đồng thời trao quà hỗ trợ cho các chốt kiểm soát dịch Covid-19, khu cách ly y tế tập trung nhằm động viên các lực lượng làm nhiệm vụ thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 
THIỆN HẢI
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77689401

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.