Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân tộc Khmer nghèo khu vực biên giới biển
             Ngày 09/4, Đồn Biên phòng Vĩnh Hải, BĐBP tỉnh Sóc Trăng tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo là người dân tộc Khmer khu vực biên giới biển xã Vĩnh Hải, (TX .Vĩnh Châu) nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào dân tộc Khmer.

             Theo đó, Quân y đơn vị đã tiến hành khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 200 lượt người nghèo, người già neo đơn, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Hải và các vị sư sãi chùa Trà Sết, xã Vĩnh Hải, (TX. Vĩnh Châu). Với tổng số tiền trên 14 triệu đồng do cán bộ chiến sỹ đơn vị và các mạnh thường quân trên địa bàn đóng góp.

Khám bệnh cấp thuốc cho bà con Khmer nghèo xã Vĩnh Hải

              Ngoài khám bệnh cấp thuốc miễn phí, đơn vị còn tổ chức tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và vận động bà con phật tử tổ chức đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây an toàn, lành mạnh, tiết kiệm và phải đảm bảo tuyệt đối an toàn cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

              Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của BĐBP Sóc Trăng nhân dịp lễ, tết của đồng bào Khmer, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của lực lượng BĐBP đối với nhân dân trên địa bàn và đồng bào thiểu số các vùng còn khó khăn trong tỉnh Sóc Trăng. Qua đó, góp phần tăng cường tình đoàn kết quân dân, giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh ở địa phương./.

Văn Long



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77351432

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.