Những phần quà ấm tình đồng đội
Nhằm thực hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, chung tay cùng các ngành, các cấp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, tiếp tục thực hiện mô hình “Đồng hành cùng bà con khó khăn, lan tỏa yêu thương, sẻ chia mùa dịch”, ngày 17/9, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức trao hàng trăm phần quà gồm 1,5 tấn kama cá hồi cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Vĩnh Hải, Lạc Hòa (thị xã Vĩnh Châu) và 20 phần quà gồm mì gói, các loại bánh kẹo cho 20 hộ là công nhân lao động và hộ khó khăn đang ở trọ trên địa bàn Phường 5 (TP. Sóc Trăng) với tổng trị giá trên 100 triệu đồng.
Trước đó, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Công đoàn Công an tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà cho lực lượng công an của 50 công an xã, phường, thị trấn tại các địa bàn khó khăn, địa bàn thuộc nhóm nguy cơ, mỗi phần quà gồm nước uống đóng chai, gang tay y tế, bánh, thực phẩm... với tổng trị giá 100 triệu đồng.
 
Đại úy Mai Ngọc Thi - Phó Bí thư đoàn Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết: “Những phần quà hôm nay là tình cảm, tấm lòng của tuổi trẻ và công đoàn viên Công đoàn Công an tỉnh gửi đến để động viên các đồng chí đang làm nhiệm vụ ở các xã, phường, thị trấn thuộc địa bàn vùng khó khăn, vùng có nguy cơ an tâm tham gia phòng, chống dịch cũng như đồng bào có hoàn cảnh khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đồng thời cũng là thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chỉ thị của Đảng, Nhà nước và các văn bản chỉ đạo của Bộ Công an, của Công an tỉnh trong tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19”.
 
Tuổi trẻ Công an tỉnh Sóc Trăng tặng quà cho hộ nghèo.
 
Nhận quà của các chiến sĩ công an trao tặng, ông Sơn Ra (63 tuổi, nghề chạy xe ôm, hiện đang ở trọ trên địa bàn Phường 5-TP. Sóc Trăng) xúc động nói: “Tôi hành nghề chạy xe ôm kiếm sống mỗi ngày, cuộc sống cũng khó khăn. Dịch bệnh xảy ra, thực hiện giãn cách xã hội nên không chạy xe được, cuộc sống càng khó khăn hơn. Nhận quà tôi và bà con ở cùng khu nhà trọ vui vì đã được hỗ trợ gạo, mì gói, nhu yếu phẩm thiết yếu cho bữa ăn, lại còn được tặng bánh kẹo chuẩn bị cho tết trung thu”.
 
Cũng hướng về những người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 ở các địa phương nơi mình đang làm nhiệm vụ, những ngày qua, Thượng úy Phạm Tư Duy - cán bộ phòng CSGT Công an tỉnh Sóc Trăng đã vận động người thân được khoảng 350 phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá khoảng 115 triệu đồng. Tất cả đều được đồng chí và các đồng đội của mình mang trao tới các hộ dân ở các ấp của thị trấn Phú Lộc (huyện Thạnh Trị) và xã Tân Long (thị xã Ngã Năm).
 
Thượng úy Phạm Tư Duy được lãnh đạo phòng phân công hỗ trợ huyện Thạnh Trị trong công tác phòng, chống dịch và được Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Thạnh Trị cử làm Tổ trưởng tổ trực tại chốt kiểm soát ở ấp 3, thị trấn Phú Lộc.
 
Cao Xuân Lương
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77388146

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.