Lượt xem: 31
Huyện Kế Sách tổ chức Chương trình đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Đảng, chính quyền với thanh niên năm 2024

           Chiều ngày 28/8/2024 Phòng Nội vụ huyện Kế Sách phối hợp với Huyện đoàn tổ chức Chương trình đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Đảng, chính quyền với thanh niên huyện Kế Sách năm 2024, tại Hội trường Trung tâm Hội nghị Chính trị và Văn hóa huyện Kế Sách. Tham dự chương trình đối thoại có các đồng chí: Trần Việt Cường – Phó trưởng Phòng xây dựng Chính quyền - Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng; Hồ Thị Thanh Thủy – HUV- Phó Chủ tịch HĐND huyện; Cao Minh Thơm - HUV - Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể cấp huyện; đại diện lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã, thị trấn và đặc biệt là sự có mặt của gần 150 lượt cán bộ, đoàn viên thanh niên tham dự.

         Gặp gỡ, đối thoại với thanh niên là một hoạt động định kỳ do Ủy ban nhân dân huyện tổ chức để nắm bắt tình hình và giải quyết những vấn đề đặt ra đối với thanh niên. Đến với buổi đối thoại hôm nay với chủ đề “Thanh niên Kế Sách tiên phong thực hiện chuyển đổi số và nghề nghiệp - việc làm”. Đây là một hoạt động, là diễn đàn quan trọng để các đoàn viên thanh niên tiếp tục bài tỏ những khó khăn, tâm tư, nguyện vọng cũng như đánh giá, đề xuất, kiến nghị đối với lãnh đạo huyện, địa phương những nội dung liên quan đến quá trình thực hiện Chuyển đổi số và nghề nghiệp - việc làm.

Quang cảnh Hội nghị

         Đến dự chỉ đạo có đồng chí Cao Minh Thơm, HUV – Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện phát biểu chỉ đạo. Đề nghị các cấp, các ngành, địa phương đặc biệt là lực lượng đoàn viên thanh niên  các đại biểu tập trung thảo luận, trao đổi những giải pháp nhằm hỗ trợ thanh niên trong Chuyển đổi số và nghề nghiệp - việc làm, đồng thời góp ý kiến đối với những bất cập, khó khăn, vướng mắc trong quá trình áp dụng triển khai chương trình chuyển đổi số và nghề nghiệp - việc làm trong thời gian vừa qua, từ đó đề xuất đối với các cấp, các ngành về các giải pháp, nhằm phát huy vai trò của thanh niên đóng góp xây dựng phát triển kinh tế - xã hội của huyện Kế Sách. 

         Đoàn viên, thanh niên đặt câu hỏi xoay quanh các nội dung thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội và thực hiện các phong trào hành động cách mạng, thực hiện chuyển đổi số và nghề nghiệp – việc làm.

         Sau một buổi làm việc diễn ra trong không khí sôi nổi, phấn khởi, đầy tinh thần, trách nhiệm và xây dựng, hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo đảng, chính quyền với thanh niên huyện Kế Sách năm 2024 đã hoàn thành các nội dung đề ra. Sau chương trình này Uỷ ban nhân dân huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp, các phòng, ban ngành, đoàn thể huyện, nhất là người đứng đầu tiếp tục quan tâm, chăm lo bồi dưỡng, giáo dục và phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thế hệ trẻ, tạo điều kiện cho thanh niên học tập, phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành. Chú trọng phát triển nguồn nhân lực, trọng tâm là nâng cao chất lượng nhân lực khu vực nông nghiệp, nông thôn, nhân lực đồng bào dân tộc thiểu số; phát huy giá trị, bản sắc văn hoá, ý chí tự lực, tự cường, khát vọng vươn lên của thế hệ trẻ, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển.     

Diễm Trinh - Phòng Nội vụ huyện Kế Sách




















Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 103
  • Trong tuần: 1 204
  • Tất cả: 660452
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này